Đẹp và cá tính - Blog thời trang

Đẹp và cá tính Blog: Thanh lịch, cá tính với thời trang dệt kim Stefanel

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Thanh lịch, cá tính với thời trang dệt kim Stefanel

 Cá tính, sành điệu nhưng không kém phần sang trọng là những gì được tìm thấy ở bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2012 - 2013 của Stefanel.

Stefanel - nhãn hiệu thời trang của Ý đã nổi tiếng trên toàn cầu với những bộ sưu tập thời trang dệt kim và phụ kiện dành cho phái nữ.



Stefanel mang đầy đủ tinh thần của sự sáng tạo đậm chất Ý, tinh hoa của nghề thủ công và chất lượng không chê vào đâu được. Trải qua nhiều năm Stefanel đã liên tục mang đến những thiết kế tuyệt vời với chất lượng hoàn hảo và không bao giờ lỗi mốt. Stefanel tận dụng triệt để thế mạnh của mình là những thiết kế được làm bằng kỹ thuật dệt kim, kết hợp cùng chất liệu cao cấp cùng với cách phối màu ấn tượng.



Bộ sưu tập Thu - Đông của Stefanel năm nay mang hơi thở thành thị đầy phóng khoáng bởi sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc áo khoác thời trang đậm chất đô thị và thể thao, những chiếc áo Cardigan dệt kim với hoa văn dây thừng sợi to – một phong cách thời trang đề cao sự tiện lợi, nhanh chóng cùng với quần Âu, quần da bóng tạo phong cách năng động trẻ trung hay kết hợp cùng váy tạo thêm nét duyên dáng cho bạn gái khi xuống phố ngày Đông.




Hàng dệt kim với hoa văn đan theo cấu trúc dây thừng và sọc phối với chất liệu da bóng đô thị rất quyến rũ, sang trọng.



Áo khoác mang phong cách đô thị vừa vặn, màu vàng camel mượt mà không bao giờ lỗi mốt là món cần có trong tủ áo, nhưng khi kết hợp với quần thể thao cashmere thành xu hướng rất nổi bật.

Phụ kiện là chi tiết tạo nên sự khác biệt. Đôi boots với các chi tiết tua rua mang hơi thở thành thị. Cặp da mềm được “lên tầm” với quai xích to, vải carô điểm xuyết. Và chiếc túi sâu của lãng tử tạo phong cách thời trang mới cho chiếc áo khoác lửng thân xòe.



Với bộ sưu tập Thu Đông 2012-2013 của Stefanel, cô gái của chúng ta đã sẵn sàng xuống phố và sải bước trong phong cách thời trang đầy tự tin.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét