Đẹp và cá tính - Blog thời trang

Đẹp và cá tính Blog: Mix đồ cực thời trang cho ngày chớm lạnh

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Mix đồ cực thời trang cho ngày chớm lạnh

Quần jeans, áo khoác blazer, áo len mỏng, ankle boot... là những món đồ rất thích hợp những ngày chớm lạnh.

Những chiếc áo khoác blazer đủ để bạn giữ ấm nhưng vẫn rất thời trang. Áo blazer mix cùng áo phông và quần jeans là set đồ hoàn hảo cho bạn gái trẻ trung và năng động.

Blazer + tank top + skinny jeans + túi gladstone hoặc clutch và ankle boots - set đồ thích hợp với mọi hoàn cảnh, dù bạn đi chơi hay tới công sở.

Quần jeans + áo sơ mi + áo ren lưới + ankle boots vừa giúp bạn khoe được đôi chân dài miên man vừa tôn lên vóc dáng trẻ trung, tươi mới cho ngày chớm lạnh.

Áo cotton thun bó giản dị cho ngày thu. Áo cotton thun dễ kết hợp với nhiều trang phục như quần jeans, quần vải, chân váy điệu hay chân váy công sở đều phù hợp nhưng hãy thử mix như gợi ý của các chuyên gia thời trang với đầm liền màu đậm.

Khéo léo trong việc lựa chọn những chiếc quần với màu sắc, kiểu dáng phù hợp cũng như tinh tế trong cách phối hợp cùng áo hay giày dép bạn sẽ có diện mạo bên ngoài cá tính nhất để dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Set đồ này phù hợp với những cô nàng thích phong cách phóng khoáng. Màu sắc trầm tối kết hợp với màu sáng tạo sự tương phản, mang lại nét tươi mới cho trang phục.

Cùng với gam màu pastel thời thượng, chất liệu voan mềm rủ, mỏng manh gợi cảm sẽ tạo nên một xu hướng thời trang dịu dàng, đầy nữ tính cho ngày lạnh. Sơ mi voan mix cùng chân váy bút chì dáng dài sẽ tạo cho bạn diện mạo thanh lịch tuyệt đối nơi công sở.

Peplum vẫn sẽ là xu hướng nóng trong mùa thu năm nay. Khắp các thảm đỏ Hollywood, peplum vẫn được các kiều nữ ưa chuộng. Ưu điểm của váy peplum là giúp bạn gái khoe eo hon, hông nở, dễ kếp hợp phụ kiện và phù hợp với mọi vóc dáng giúp tôn lên nét đẹp thanh lịch dịu dàng nữ tính. Vì vậy bạn không nên bỏ qua xu hướng này. Hãy thử mix chiếc váy peplum cùng chiếc áo blazer với tông màu chủ đạo đen & trắng của cả set đồ.

Áo sát nách dáng peplum + quần âu màu ghi + giày cao gót, bạn đã có ngay set đồ toàn các hot trend của năm nay rồi đấy! Mix áo peplum với quần âu sẽ mang lại cho bạn phong cách thời trang đầy cá tính nơi công sở. Cùng với áo blazer màu be và đôi giày cao gót sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên mềm mại hơn.

 

Sưu tầm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét