Đẹp và cá tính - Blog thời trang

Đẹp và cá tính Blog: Những kiểu mix đồ vừa trẻ vừa đẹp ngày se lạnh

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Những kiểu mix đồ vừa trẻ vừa đẹp ngày se lạnh

Có những kiểu mix đồ vừa trẻ lại vừa đẹp và rất phù hợp với tiết trời se lạnh mùa thu này. Bạn có muốn thử không?

Với thời tiết se lạnh của mùa thu, bạn sẽ cần tới những loại trang phục như áo thun, áo len, áo khoác nhẹ, khăn quàng cổ, boot, chân váy, quần jeans, vv... Nhưng để mix các loại trang phục này với nhau sao cho thật đẹp mà vẫn trẻ trung thì không phải là điều dễ dàng.

Cách đơn giản và vô cùng tiện dụng thường được các bạn gái trẻ áp dụng đó là mix áo sơ mi cùng quần jeans hoặc chân váy rồi thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài.

Bạn có thể biến tấu một chút cho chiếc áo khoác bên ngoài. Có thể chọn một chiếc áo khoác mỏng, một chiếc áo len hay đơn giản chỉ là một chiếc áo denim để thêm phần phong cách.

Một chiếc chân váy màu xanh cobalt cùng một chiếc áo thun kẻ sọc xanh trắng bên trong và một chiếc áo khoác jeans bên ngoài khiến bạn trông cực kì tông xuyệt tông. Thêm một đôi giày màu xanh lá cây để có một bộ trang phục color block hoàn hảo. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu hồng tím cùng quần skinny họa tiết chấm bi nhỏ và một đôi bốt màu da bò. Chiếc áo khoác mỏng bên ngoài sẽ giúp bạn trở nên ấm áp hơn.

Áo len cũng là một trong những style được chị em phụ nữ lựa chọn rất nhiều. Với những chiếc áo cardigan, bạn có thể khoác ngoài khi mặc váy liền hoặc áo thun đều rất đẹp.

Với những chiếc áo len chui đầu mỏng thì kết hợp cùng những chiếc chân váy màu sắc tươi sáng hay họa tiết trẻ trung sẽ đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng bắt mắt.

Những chiếc áo khoác có kiểu dáng lạ mắt giúp bạn trông tươi trẻ và thật nổi bật.

Những chiếc váy liền với họa tiết kẻ sọc hay hoa nhỉ vẫn rất "mốt" thu này. Kết hợp cùng legging để thật hợp "thời tiết" bạn nhé!

Nào hãy cùng mặc thật đẹp theo phong cách của riêng bạn nhé!

Sưu tầm

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét