Đẹp và cá tính - Blog thời trang

Đẹp và cá tính Blog: Học lỏm phong cách sao Hàn từ A đến Z

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Học lỏm phong cách sao Hàn từ A đến Z


Mặc trang phục nhiều màu sắc khác nhau một các thông minh là ưu điểm của cô gái Hàn.

1. “Khoe” chân


Dạo một vòng trên đường phố Seoul, bạn sẽ thấy các cô gái Hàn Quốc đặc biệt thích mặc những trang phục khoe ra đôi chân dài, thẳng và rất trắng của họ. Trang phục đó có thể là váy ngắn, váy liền, quần sooc hay thậm chí là áo khoác nhưng đôi chân luôn được chú trọng và được cho là phần quyến rũ trên cơ thể phụ nữ. 


Các cô gái Hàn cũng đặc biệt thích đi tất màu da chân và cho rằng đây là biểu tượng của sự sexy cổ điển. 



2. Những trang phục sắc màu


Không giống như đường phố châu Âu, Mỹ thường xuất hiện khá nhiều tông màu đen, trắng, các cô gái Hàn rất thích mặc trang phục màu sắc. Họ không giới hạn về màu nhưng thường lựa chọn màu sắc khá thông minh. 

Trên trang phục, nếu lựa chọn những tông màu chói, họ sẽ chỉ chọn một trang phục, phụ kiện điểm nhấn chứ không khiến người đối diện loại mắt với cả bảng màu chói lọi. Các cô gái Hàn cũng khá thích tông pastel dịu ngọt. 





3. Giày cao gót


Ở Hàn Quốc và đặc biệt là ở thủ đô Seoul, hiếm khi thấy một cô gái đi giày bệt. Họ gần như không thể sống nếu thiếu giày cao gót và đi chúng mọi lúc, mọi nơi. Phụ kiện này một lần nữa tạo cảm giác kéo dài đôi chân mà họ rất thích khoe ra. 


4. Trang điểm kiểu “có mà như không”


Công nghệ trang điểm Hàn Quốc luôn được tôn vinh ở đỉnh cao và các cô gái Hàn thực sự biết cách làm cho mình đẹp bằng phấn và cọ. Họ thích tông trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào như thể không hề có tác động của phấn son.

Rất hiếm khi thấy cô gái Hàn hiện đại dùng son môi màu đậm, phấn má hồng rực hay đánh mắt khói. Nếu muốn học lỏm style trang điểm của họ, đừng bao giờ quên kem BB, bút kẻ mắt và son môi màu hồng nhạt hoặc nude. 




5. Chăm chút móng tay kỹ lưỡng


Đối với các cô gái Hàn Quốc, móng tay cũng là một phần của thời trang. Trên đường phố, trong tàu điện ngầm, xe bus, bạn dễ dàng nhìn thấy những bộ móng hoàn hảo, từ màu hồng, nude cổ điển tới móng kiểu Pháp, móng điểm nhấn neon hay móng được vẽ tinh tế. 

Bộ móng tay đẹp hoàn thiện vẻ đẹp rất nữ tính của con gái xứ sở kim chi, tôn lên nước da trắng, mịn của họ. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét