Đẹp và cá tính - Blog thời trang

Đẹp và cá tính Blog: "Đổi gió" cho style ngày hè với trang phục từ tủ đồ bạn trai

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

"Đổi gió" cho style ngày hè với trang phục từ tủ đồ bạn trai


Ranh giới thời trang giữa nam và nữ ngày càng thu hẹp cũng là dịp để bạn thu hẹp khoảng cách giữa tủ đồ của mình và người ấy.
Phái đẹp đang ngày càng mê mẩn trào lưu menswear, và năm nay, xu hướng này đã lan rộng hơn bao giờ hết với muốn biến tấu thú vị, hay ho và phá cách. Chính vì vậy mà có không ít cô nàng bỏ ra một khoản đầu tư không hề nhỏ vào những loại quần áo, phụ kiện rất... nam tính. 

Người bạn trai hay ông anh thân thiết của bạn có là một chàng có phong cách ăn mặc khá ổn với thành tích là một tủ đồ khá đồ sộ? Bạn đang băn khoăn về việc tiết kiệm chi phí cho những ăn mặc? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc "mượn" quần áo từ trong tủ đồ của phái mạnh chưa? Không hề làm mất đi vẻ nữ tính của bạn gái, ngược lại, những kiểu quần áo của nam được kết hợp hài hòa, hợp lí sẽ còn khiến bạn trông còn thu hút và cá tinh hơn cả những trang phục bình thường. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý của chúng tôi để "biến tấu" quần áo của nam giới một cách thông minh nhất nhé!

1. Boyfriend jeans

Những năm gần đây, kiểu quần jeans dáng baggy rộng rãi, đặc biệt là những chiếc quần được xé rách đầy chất bụi bặm, mạnh mẽ đã "lặng lẽ" chinh phục các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Đặc biệt, vào thời điểm mà xu hướng retro của những năm 90's đang cực thịnh như năm nay thì chẳng có lý do gì mà bạn không thử sức với chiếc quần này cả. Boyfriend jeans có thể phối với vô số những trang phục khác nhau; tuy nhiên, công thức chuẩn mà chúng tôi gợi ý cho bạn là kết hợp hài hòa item cá tính cùng với nét thanh lịch của những item như blazer, giày cao gót, clutch, sơmi nhé!







2. Áo pull rộng rãi

Những chiếc áo pull oversized cực kì tiện dụng và thoải mái là một trong những trang phục cần phải có của mùa hè năm nay. May thay, kiểu áo như vậy thì có vô số trong tủ đồ của cánh con trai. Vậy thì sao bạn không nhân dịp này mượn bạn trai hay anh trai mình một vài chiếc để làm phong phú thêm những lựa chọn "mix&match" của mình nhỉ? Đặc biệt, những chiếc áo với hình in hơi hầm hố một chút sẽ khiến bạn trở nên thực sự thu hút hơn đấy. Không nhất thiết là phải mix cùng những item có style năng động khác, một chiếc váy cũng vô cùng hợp lý khi đi kèm với kiểu áo này. Và đừng quên một vài chi tiết nho nhỏ như xắn cao tay áo hay cắm thùng để chiếc áo phù hợp với vóc dáng của bạn hơn.











3. Áo sơmi

Thông thường, những chiếc áo sơmi của con trai rất rộng và khiến bạn có cảm giác như đang "bơi" trong khi mặc. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách để bạn biến tấu chúng. Đóng thùng và phối theo phong cách menswear với đồ suit, quần tây hay blazer và giày Oxford là cách mix phổ biến nhất. Ngoài ra bạn còn có thể tạo hình ảnh thanh lịch, nữ tính hơn với shorts/chân váy ngắn và giày cao gót hay sử dụng như một chiếc áo khoác ngoài để vừa mang lại nét phủi bụi, lại cực hữu dụng để tránh ánh nắng khi ra phố. Chú ý là nếu bạn muốn có một set đồ thật sành điệu khi diện kiểu áo oversized này thì nên cắm thùng gọn gàng và nhờ thêm sự trợ giúp của những phụ kiện đi kèm, ví dụ như Chunky Chokers, nhất là đối với những chiếc áo sáng màu trơn.











4. Áo gilet

Tuy không quá phổ biến trong tủ đồ của phái mạnh như những item trước, nhưng nếu bạn có thể tìm được một chiếc áo gilet trong quá trình "lục lọi" tủ đồ của phái mạnh thì đừng bỏ qua nhé! Những chiếc áo khoác kiểu này với chất liệu bằng da hay jean hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có những bộ cánh "chất lừ" trong mùa hè năm nay. Một điểm cộng cho trang phục này là cực kì dễ tính khi kết hợp cùng những item khác: từ váy điệu đà, skinny năng động cho tới áo pull hay áo sơmi... Nếu chiếc gilet bạn mà bạn mượn chàng thuộc loại dài, rộng thì hãy thử cách mix "quần biến mất" với shorts và váy ngắn nhé!












5. Mũ snackback

Cuối năm 2012 đến đầu năm 2013, mũ Snapback bỗng nổi lên như một xu hướng thu hút đối với tất cả những bạn nữ yêu thời trang trẻ trung, bắt mắt. Trước khi được phái đẹp để mắ đến thì kiểu mũ này đã từ rất lâu là người bạn thân thiết của phái mạnh, nhất là những chàng mê phong cách hiphop. Nếu bạn vẫn còn chưa hài lòng về số lượng mũ mà mình sở hữu thì sao không thử "trao đổi" cùng anh chàng của mình nhỉ? Một mái tóc bồng bềnh sẽ giữ cho bạn dáng vẻ mềm mại khi diện phụ kiện mũ của nam giới. Hoặc bạn có thể búi tóc lên gọn gàng nhằm tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ hay để "giấu nhẹm" đi mái tóc không được chỉnh chu của mình trong những ngày chưa kịp gội đầu.









6. Giày nam tính

Những năm giày đây, làng thời trang cũng chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của những kiểu giày lấy cảm hứng từ giày phái nam... Nếu bạn may mắn có cỡ chân gần bằng với số giày của những chàng trai thân thiết với mình thì nhất định là không thể bỏ qua cơ hội "tận dụng" bộ sưu tập giày của họ. Những đôi giày mang đậm chất menswear như smoking slipper, Oxford, loafer luôn khiến bạn trở nên thu hút và vẫn hợp lí ngay cả khi phối cùng trang phục nữ tính. Tương tự, những kiểu giày thể thao, giày tom giúp bạn dễ dàng đưa "cảm hứng thể thao" phối hợp một cách nhuần nhuyễn với vô số những kiểu quần áo khác nhau.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét